ซอเยจี คัมแบ็ค ในซีรีย์เกาหลีดราม่าแก้แค้น Eve (2022)

ในที่สุด การรอคอยอันยาวนานสิ้นสุดลงเนื่องจากซีรีย์เรื่องใหม่ของซอเยจี “Eve” มีกำหนดออกอากาศในปี 2022 เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เครือข่ายการออกอากาศได้เปิดเผยภาพวันอ่านบทครั้งแรกของซีรีย์ Eve ช่อง tvN ผลงานแรกของ ซอเยจี หลังตกเป็นประเด็นดราม่ากับอดีตคนรัก ร่วมด้วย พัคบยองอึน, ยูซอน และ อีซางยอบ

ซีรีย์เกาหลีโรแมนติกระทึกขวัญลึกลับ Eve เล่าเรื่องราวของมหาเศรษฐีพันล้านของมหาเศรษฐี ที่เกี่ยวกับคดีหย่าร้าง 2 ล้านล้านวอนของกลุ่มบริษัททางการเงิน และการล้างแค้นสุดเข้มข้นที่จะทำลายชนชั้นสูง 0.1% ของเกาหลี

ชื่อเรื่อง : Eve | Eve’s Scandal |이브의 스캔들
ประเภท : โรแมนติก , ดราม่า , เมโลดราม่า
ผู้กำกับ : พัคบงซอบ
คนเขียนบท : ยุนยองมี
จำนวนตอน : 16 ตอน
ออนแอร์วันแรก : 1 มิถุนายน (อาจมีการเปลี่ยนแปลง)
วัน-เวลาออนแอร์ : ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น.

ซอเยจี รับบทเป็น อีราเอล หญิงสาวที่กลายเป็น ‘ดอกไม้อันตราย’ แม้ว่าเธอจะเกิดมาพร้อมกับแม่ที่สวยงามและพ่อที่เป็นอัจฉริยะ แต่เธอก็ได้เห็นวิธีที่ครอบครัวของเธอต้องรับมือกับสถานการณ์ที่เลวร้ายหลังจากที่พ่อของเธอจากไป นอกเหนือจากนั้น ความตึงเครียดเพิ่มขึ้นหลังจากที่เธอแต่งงานกับ คังยุนกยอม รับบทโดย พัคบยองอึน ชายหนุ่มอันตราย CEO ระดับท็อปในโลกธุรกิจ บริษัทการเงินชั้นนำ นี่คือจุดที่ อีราเอล กลายเป็นศูนย์กลางของการฟ้องหย่าที่มีราคาแพง ด้วยเสน่ห์ที่ร้ายแรงของเธอ เธอจะสามารถชนะคดีนี้ได้หรือไม่? ซีรีส์มีกำหนดออนแอร์ในต้นปี 2022 สามารถติดตามข่าวสารวงการภาพยนตร์ ทั้งไทย และต่างประเทศ ที่นี่ howtowinyourexbackeasy.com เว็บรีวิวหนังดัง ดูหนังใหม่ 2022 ซีรีย์เกาหลีมาใหม่ก่อนใครที่นี่ที่เดียว