รีวิวซีรีส์ The Terminal List (2022) เดอะ เทอมินอล ลิสต์

รีวิวซีรีส์ The Terminal List (2022) เดอะ เทอมินอล ลิสต์ ซีรีส์ฝรั่ง 8 ตอน แนวแอคชั่น ดราม่า ระทึกขวัญ เตรียมสตรีมกันให้ได้ดูผ่านทาง แอมะซอน ไพรม์ ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซีรีส์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ อดีตเจ้าหน้าที่ Navy SEAL ที่พยายามจะสืบสวนว่าทำไมเขาจึงถูกซุ่มโจมตีระหว่างภารกิจที่เป็นความลับขั้นสูงที่สุด นำแสดงโดย คริส แพรตต์ ตอกย้ำว่าเป็นซีรีส์ที่มีฉากบู้สุดมันส์อีกด้วย

เรื่องนี้เป็นซีรีย์มีพอร์ตเรื่องที่น่าสนใจ โดยมีทฤษฎีมากมายที่ต้องไขข้อของใจในเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมแสดงด้วยกันอีกหลายคนทั้ง คอนสแตนซ์ หวู, เทย์เลอร์ คิตช์, จีน ทริปเปิลฮอร์น, อาร์โล เมิร์ตซ์, ไจ คอร์ตนีย์, ไรลีย์ คีโอ, เจดี พาร์โด, แพทริค ชวาร์เซเน็กเกอร์, ฌอน กันน์ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่น่าจับตามองว่าจะทำออกมาได้ดีขนาดไหน

ตัวอย่าง The Terminal List (2022) เดอะ เทอมินอล ลิสต์

เรื่องย่อ The Terminal List (2022) เดอะ เทอมินอล ลิสต์

The Terminal List (2022) เดอะ เทอมินอล ลิสต์ สร้างจากนวนิยายขายดีของ Jack Carr เป็นเรื่องราวของ James Reece (Chris Pratt) หลังจากที่หน่วยซีลทั้งหมดของเขาถูกซุ่มโจมตีในระหว่างภารกิจลับที่มีเดิมพันสูง James Reece กลับบ้านไปหาครอบครัวของเขาพร้อมกับความทรงจำที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับเหตุการณ์และคำถามเกี่ยวกับความผิดของเขา อย่างไรก็ตาม เมื่อมีหลักฐานใหม่ปรากฏให้เห็น James Reece ค้นพบพลังแห่งความมืดที่กำลังโจมตีเขา ไม่เพียงแต่เป็นอันตรายต่อชีวิตของเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงชีวิตของผู้ที่เขารักด้วย The Terminal List เตรียมเปิดตัวพร้อมทั้ง 8 ตอน โดย อำนวยการสร้างโดย Pratt, Carr, Antoine Fuqua, David DiGilio และ Jon Schumacher

เดอะ เทอมินอล ลิสต์ แสดงให้เห็นแง่มุมนี้ของซีรีย์ที่มีเสียงปืน ระเบิด และการต่อสู้ทางยุทธวิธีมากมาย แพรตต์ ดูได้รับการฝึกฝนมาเพื่อการต่อสู้โดยอิงจากตัวอย่าง และดูเหมือนว่าหนึ่งในบทบาทที่หนักใจที่สุดของเขาจนถึงปัจจุบัน ภาพยนตร์ชวนให้คิดด้วยโครงเรื่องที่ซับซ้อนมักทำได้ดีกับทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่านี่อาจเป็นหนึ่งในการแสดงที่ชื่นชอบที่สุดของแพรตต์ ซึ่งจะช่วยให้เขาได้รับความสนใจมากขึ้นด้วย อ่านรีวิวหนังเรื่องใหม่ๆ ได้ที่ รีวิวหนัง