รีวิว Extracurricular ชมรมลับ ธุรกิจรัก

Extracurricular (2020) ชมรมลับ ธุรกิจรัก
ประเภท : อาชญากรรม, วัยรุ่น, ระทึกขวัญ, ดราม่า
ผู้กำกับ : คิมจินมิน
นักแสดงนำ : คิมดงฮี, จองดาบิน, พัคจูฮยอน, นัมยุนซู

Extracurricular เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวเด็กนักเรียนชั้นมัธยม โอจีซู (รับบทโดย คิมดงฮี) ที่ภายนอกดูสุขุม เรียบร้อย เป็นคนเงียบ ๆ ไม่สุงสิงกับใคร แต่ในความเป็นจริง เขาได้เลือกที่จะก่ออาชญากรรมที่ร้ายแรง ในแบบที่เพื่อนร่วมชั้นคงคาดไม่ถึง เขาเลือกเส้นทางนี้เพราะต้องการนำเงินมาส่งตัวเองเรียน เขาใช้ชีวิตบนความเสี่ยงมาโดยตลอด

Extracurricular 2020

จนกระทั่งวันหนึ่ง แบกยูรี (รับบทโดย พัคจูฮยอน) เพื่อนร่วมชั้นของจีซู หญิงสาวที่ชีวิตสมบูรณ์แบบ ได้ตัดสินใจร่วมมือกับจีซู เพื่อต่อต้านครอบครัวที่ตั้งความคาดหวังกับเธอไว้สูง การตัดสินใจของพวกเขาได้ลุกลามบานปลายจนยากที่จะแก้ไข เส้นทางที่พวกเขาเลือก ไม่มีจุดให้พวกเขาได้แก้ตัว

รีวิว Extracurricular

เป็นการตีแผ่เรื่องราวมุมดาร์กของวัยรุ่น ได้อย่างน่าสนใจ เผยให้เห็นว่าเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะมีเหตุผลอะไรในการเข้าไปพัวพันกับเหตุอาชญากรรมที่ร้ายแรงขนาดนั้น จุดแข็งของเรื่องนี้ก็อยู่ที่การเชื่อมโยงสภาพแวดล้อมของวัยรุ่น เน้นเล่าประสบการณ์ของแต่ละตัวละคร พิสูจน์จินตนาการของเด็กคนหนึ่งที่ขายร่างกายของเธอโดยสมัครใจ กลิ่นอายของซีรีส์ ให้ความรู้สึกคล้ายซีรีส์โรงเรียนของญี่ปุ่น เรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหน ติดตาม ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง Netflix ดูหนังออนไลน์ฟรี 2021 Extracurricular ชมรมลับ ธุรกิจรัก ซับไทย ดูหนังออนไลน์ 4k อัพเดทก่อนใครได้ทางเว็บไซต์ ดูหนังฟรี24.com

ตัวอย่าง Extracurricular (ชมรมลับ ธุรกิจรัก)