อดัม เมสัน ผู้กำกับไฟแรง จากภาพยนตร์ Songbird โควิด-23 ไวรัสล้างโลก

อดัม เมสัน หยิบประเด็นโควิด ผู้หยิบประเด็นโควิด มาสร้างภาพยนตร์สุดระทึก Songbird

ประวัติส่วนตัว

อดัม เมสัน เกิดที่เมืองเคมบริดจ์ในปี ค.ศ. 1975 (พ.ศ. 2518) เขาจบการศึกษาจากโรงเรียนภาพยนตร์ลอนดอนและเริ่มอาชีพนักแสดงในทันที เขากำกับและผลิตมิวสิควิดีโอมากกว่า 90 รายการในอีก 7 ปีข้างหน้าตลอดจนภาพยนตร์สั้นที่ได้รับรางวัลมากมาย ในปี 2004 เขาเริ่มผลิตภาพยนตร์เรื่อง Broken ซึ่งเป็นภาพยนตร์สารคดีที่สร้างขึ้นในราคาต่ำกว่า 5,000 ปอนด์ซึ่งในที่สุดก็ได้รับการจัดจำหน่ายผ่าน The Weinstein Company และได้รับรางวัลมากมายทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เขาได้พบเห็นในฮอลลีวูดและไม่กี่เดือนต่อมาเขาได้กำกับภาพยนตร์เรื่อง The Devil’s Chair ซึ่งได้รับทุนจาก Crystal Sky ซึ่งได้รับการคัดเลือกอย่างเป็นทางการสำหรับเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโตได้รับรางวัลจากเทศกาลมากมายและได้รับการยกย่องจากนานาประเทศผ่านทาง Sony เขาเซ็นสัญญากับ CAA และย้ายไปที่ LA

การศึกษาและผลงาน

อดัม เมสัน จบการศึกษาจากโรงเรียนภาพยนตร์นานาชาติลอนดอนในปี 2542 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาได้กำกับมิวสิควิดีโอมากกว่า 200 เรื่องภาพยนตร์สารคดี 10 เรื่องและภาพยนตร์โฆษณามากมาย ภาพยนตร์อิสระที่เขากำกับและร่วมเขียนบท ได้แก่ ‘Broken’ (จัดจำหน่ายผ่าน Miramax), ‘The Devil’s Chair’ (จัดจำหน่ายผ่าน Sony, Midnight Madness, Toronto), ‘Blood River’ (Sitges 2009), ‘Pig’ (SXSW 2017) & ‘Hangman’ (รอบปฐมทัศน์ SXSW 2015)

ในปี 2019 เขากำกับภาพยนตร์สองเรื่องให้กับ Blumhouse / Hulu – I’m Just Fucking With You ‘และ’ They Come Knocking ‘ ‘I’m Just Fucking With You’ ฉายรอบปฐมทัศน์ที่งาน SXSW ในเดือนมีนาคม 2019 ในปี 2019 เขายังกำกับมิวสิกวิดีโอล้ำสมัย 12 เรื่องให้กับวง Alice In Chains ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในชื่อ ‘Black Antenna’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวไซไฟ

ตอนนี้อดัมกำลังทำพอดแคสต์บรรยายชื่อ ‘The Nothing’ ร่วมกับวง Korn

ผลงานล่าสุด

ในปี 2020 เขามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Songbird ที่มีผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์โดย Michael Bay และ STX

อดัมและไซมอนบอยส์หุ้นส่วนนักเขียนของเขาเขียนบทและขายบทภาพยนตร์มาแล้วนับไม่ถ้วนเช่น Paramount, Relativity, Universal, Skydance และ Lionsgate สคริปต์ดั้งเดิมที่พวกเขาเคยผลิต ได้แก่ Universal และ ‘Not Safe For Work’ ของ Blumhouse ที่กำกับโดย Joe Johnston (Captain America, Jurassic Park 3) และ ‘Misconduct’ สำหรับ Lionsgate ซึ่งนำแสดงโดย Al Pacino, Anthony Hopkins, Josh Duhmel และ Malin Ackerman พวกเขาเพิ่งเขียน “Mechanic 3” สำหรับ Millennium

ตัวอย่างภาพยนตร์ Songbird ควิด-23 ไวรัสล้างโลก

รีวิวหนังออนไลน์ อัปเดตข่าวสารวงการภาพยนตร์ก่อนใครได้ที่ howtowinyourexbackeasy.com