เผยเหตุผลที่ “นามอร์” ไม่ได้อยู่ในกลุ่มอิลลูมินาติในภาพยนตร์ Doctor Strange 2

สำหรับผู้ชมท่านใดที่ได้รับชมภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness แล้ว ผู้ชมหลายท่านคงเกิดข้อสงสัยว่าทำไมฉากที่ Doctor Strange ได้พบกับกลุ่ม Illuminati นั้นมีสมาชิกที่แตกต่างออกไปในฉบับคอมมิค ซึ่งหนึ่งในคนที่ฉบับหนังไม่มีก็คือ “นามอร์” จักรพรรดิ์แห่งท้องทะเล สำหรับใครยังไม่ได้รับชมภาพยนตร์รับชมได้ที่ Doctor Strange in the Multiverse of Madness เต็มเรื่อง

namor

ล่าสุดหนึ่งในรายการวาไรตี้ชื่อดังได้ยิงคำถามนี้กับมือเขียนบท “ไมเคิล วอลดรอน” ในระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ เขาได้ถูกถามถึงเรื่องนี้ ก่อนที่เขาจะบอกว่ามาร์เวลมีแผนการอื่นให้นามอร์

“เราเคยคุยเรื่องเขานะ ในระหว่างการเขียนบทภาพยนตร์ Doctor Strange 2 เพราะเขาเป็นหนึ่งสมาชิกดั้งเดิมของกลุ่มอิลลูมินาติ แต่ผมคิดว่ามาร์เวลมีแผนการอื่นสำหรับเขา เขาเลยไม่ได้อยู่ในหนังเรื่องนี้”

วอลดรอน กล่าว

ซึ่งจากข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ที่หลากหลายสื่อเคยตั้งข้อสงสัยกันว่านาร์มออาจจะมีส่วนในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยหากดูจากการสัมภาษณ์ครั้งนี้แล้ว ไม่แน่นี่อาจเป็นการยืนยันอ้อมๆ ว่านามอร์จะมีบทบาทในหนัง Black Panther: Wakanda Forever ก็เป็นไปได้ ซึ่งมันมาพร้อมข่าวลือที่ว่า เตนอช เฮอร์ต้า จากซีรีส์ Narcos Mexico จะรับบทเป็นฮีโร่คนนี้ด้วย

Tenoch Huerta Mejía

สำหรับภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดฉายในประเทศไทย 10 พฤศจิกายนนี้


Credit : https://variety.com/2022/film/news/doctor-strange-2-spoilers-scarlet-witch-cameos-1235263318/