Home » แนะนำ ซีรีย์เกาหลี 2020 2021

แนะนำซีรีย์เกาหลี น่าดูปี 2021

ซีรีย์เกาหลี ที่หน้าดูในช่วงท้ายปี 2020 และซีรีย์เกาหลีที่กำหลังนิยมในปี 2021 นี้ โดยในช่วงต้นปีถึงกลางปี ก็มีซีรีย์เกาหลีที่สนุกเข้ามาหลายเรื่อง ที่แฟนซีรีย์เกาหลีในไทย อาทิ Kingdom 2, Crash landing on You, A World of Married Couple สำหรับใครที่อยากจะลองเริ่มดูซีรีย์เกาหลี หรือแฟนซีรีย์เกาหลียุแล้วแต่ไม่รู้ว่าจะดูเรื่องไหนดี ทางเราก็ได้รวบรวมไว้ให้ มีทั้งแนวคอมเมดี้, ดราม่า, ลึกลับ, แฟนตาซี, หรือสืบสวนสอบสวน ซีรีย์เกาหลี 2021 ดูฟรี ตามรายละเอียดด้านล่างนี้กันได้เลย

Start-Up : สตาร์ทอัพ

start up netflix

ดู Start-Up ออนไลน์ ซีรี่เกาหลีที่ได้รับความนิยมมากในช่วงเดื่อ ตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา เรื่องราวของคนวัยหนุ่มสาว กับความฝัน ลาออกเพื่อที่จะมาเริ่มต้นทำธุรกิจเป็นของตัวเอง แล้วธุรกิจไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นัก ซึ่งทั้งสองคนจะต้องพบเจอกับ แรงกดดัน ความท้าทาย และการเติบโตของทั้งสองคน ที่คอยให้กำลังใจกัน จนเกิดเป็นความรัก สตาร์ทอัพ เรื่องนี้จะเป็นการพบกันครั้งแรก ของนักแสดง ซูจี และ นัมจูฮยอก

ซีรีย์เกาหลี Dark Hole

Dark Hole เป็นซีรีส์ Sci Fi

Dark Hole ซีรีส์เกาหลีออนไลน์ ดูได้ในปีนี้ช่วงเดือนมีนาคม 2021 เป็นซีรีส์ Sci-Fi ระทึกขวัญที่บอกเล่าเรื่องราวของสัตว์ประหลาดที่ซ่อนอยู่ โดยมีอีฮวาซอน ที่แสดงโดย คิมอกบิน รับบทนักสืบจากสำนักงานตำรวจนครบาล ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้นในเมืองมูจิ ควันปริศนาที่ทำให้กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาด จึงต้องหาทางแก้เพื่อช่วยเหลือผู้คนจากปรากฏการณ์ที่เลวร้าย ในขณะที่ทั้งสองออกตามหาสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวพวกเขาก็พบว่าตัวเองกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่โหดร้ายไปอย่างช้าๆ

Vincenzo : ทนายมาเฟีย

Vincenzo

Vincenzo เป็นซีรีส์ ทนายมาเฟีย ซับไทย จำนวนตอน 16 ตอน อีกหนึงเรื่องที่น่าดูในเดือน กุพาพันธ์นี้ Vincenzo ทนายมาเฟียซีรี่แนว โรแมนติก คอมเมดี้ เรื่องราวของ สองทนาย ปาร์คจูฮยอง และฮงชายัง จูฮยอง ใช้ชีวิตอยู่ในอิตาลี ทำงานให้กับกลุ่มมาเฟียในฐานะทนาย และเมื่อเกิดสงครามระหว่างกลุ่มมาเฟีย เขาหนีไปเกาหลีใต้ จูฮยองได้พบกับชายังโดยบังเอิญและตกหลุมรักเธอในไม่ช้าทนายทั้งสองคนกลายเป็นคู่รักที่เริ่มต้นขึ้นท่ามกลางการแสวงหาความยุติธรรม และระหว่างกลับไปเยี่ยมประเทศบ้านเกิด ได้โอกาสทวงความยุติธรรมและทำให้กลุ่มบริษัทสุดโฉดได้ลิ้มรสผลกรรมอย่างสาสม

River Where the Moon Rises

river where the moon rises

แนะนำอีกหนึ่งเรื่องที่น่าดู กับซีรีส์อิงประวัติศาสตร์อย่าง River Where the Moon Rises โดยเรื่อวนี้ดป็นซีรี่ที่สร้างจากนิทานพื้นบ้านของเกาหลีที่บอกเล่าเรื่องราวความรัก และเหตุเกิดจากความอยากรู้อยากเห็นเเดินออกไปที่ตลาดในหมู่บ้านและได้พบเจ้าหญิงพย็องกัง (คิมโซฮยอน) ต่อมาพย็องกังไปเยี่ยมบ้านของเขาและบอกว่าเธอต้องการอยู่กับเขา ในทางกลับกันเธอจะสอนวิธีอ่านเขียนและต่อสู้ให้เขา พย็องกังฝันที่จะเป็นแทวังหญิงคนแรกของโกคูรยอ แต่รู้สึกสับสนกับความรู้สึกใหม่ ๆ ที่เธอพบหลังจากพบกับดัล เธอจะเลือกที่จะไล่ตามความฝันหรือล้มเลิกความฝันเพื่อทำตามหัวใจของเธอ

Monthly House : 월간 집

monthly house 2021

Monthly House เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวโรแมนติกที่น่าค้นหาเกี่ยวกับผู้ชายที่ซื้อบ้านและผู้หญิงที่อาศัยอยู่ด้วยกัน เกี่ยวกับบุคคล 2 คนคือ ยูจาซอง (คิมจีซุก) ชายผู้ร่ำรวยซึ่งเป็นซีอีโอของบริษัทการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์และบริษัทนิตยสาร เขาได้พบกับนายังวอน (จองโซมิน) บรรณาธิการนิตยสาร หลังจากที่ยองวอนพบกับจาซองเธอก็ตัดสินใจที่จะค้นหาบ้านเป็นของตัวเองและพัฒนาความสนใจในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ โดยจองโซมินได้เคยร่วมแสดงในละครเรื่อง Soul Mechanic (2020) ซึ่งเธอได้แสดงไว้ดีมาก หลายคนจึงคาดหวังผลงานการแสดงเรื่องใหม่นี้ของเธอมาก นำแสดงโดย Jung So Min
Kim Ji Suk ผลงานการกำกับของ Lee Chang Min มี16 ตอน ออกอากาศเดือนมีนาคม 2021