ข่าวสาร One Piece ฉบับ Live-action 2021 จากทาง Netflix

ถือเป็นวันที่พิเศษมากๆสำหรับสาวกของ “One Piece” และแฟรนไชส์กำลังเฉลิมฉลองเมื่อมีมังงะที่ตีพิมพ์ถึง 100 เล่ม นี่คือสิ่งที่ได้รับการเฉลิมฉลองในหลาย ๆ ด้านตามหลักเหตุผล เช่น จดหมายจากเออิจิโร โอดะ ถึงแฟนๆ แต่ขณะนี้ Netflix ก็ได้เริ่มเตรียมคนแสดงไว้แล้ว

ดังนั้นทาง Netflix จึงได้ปล่อยบทแรกของ “One Piece” ไลฟ์แอ็กชัน ให้คนทั้งโลกได้เห็นซึ่งในขณะเดียวกันก็มีการแสดงโลโก้อย่างเป็นทางการของซีรีส์ (ซึ่งมีความแตกต่างจากเดิมเล็กน้อย)

ข่าวสาร One Piece ฉบับ Live-action 2021

จะเห็นได้ชัดเจนว่า โลโก้ “One Piece” ในเวอร์ชั่นนี้ได้รับการเสริมด้วยวิธีการ 3 มิติ ที่นำมันเข้าใกล้การแสดงสดมากขึ้น และนอกจากนี้ ผู้สังเกตการณ์บางคนสามารถรู้ได้ว่าในจมูกของกะโหลกศีรษะที่มีหมวกฟางมีลูฟี่จิ๋วอยู่ แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากเป็นพิเศษที่จะมองเห็นความพิเศษนี้

ในทางกลับกัน บทแรกของไลฟ์แอ็กชันของ “One Piece” จะได้รับชื่อ ‘Romance Dawn’ ซึ่งบางคนจะจำได้ก็คือชื่อตอนนำร่องที่อาจารย์ Eiichiro Oda นำเสนอตั้งแต่ “One Piece” ยังไม่ได้ก่อตั้ง ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่อยู่ในแคตตาล็อก Shueisha อย่างเป็นทางการ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทางเลือกนี้เป็นการจงใจที่จะถ่ายทอดความรู้สึกของการเริ่มต้นการเดินทาง ซึ่งหากประสบความสำเร็จ ก็ควรรักษากลิ่นอายเดิมๆไว้หลายฤดูกาล

โลโก้ One Piece ฉบับ Live-action 2021

สุดท้ายนี้ One Piece Live-action 2021 มีจุดมุ่งหมายเพื่อเริ่มต้นในช่วงสุดท้ายของมังงะต้นฉบับ ตามที่ Eiichiro Oda เองได้ประกาศไว้แบบนั้น คุณจะพบสิ่งที่มังงะได้แสดงเกี่ยวกับการปิดแฟรนไชส์นี้

One Piece เรื่องย่อ
“มังกี้ ดี ลูฟี่ ชายหนุ่มผู้ซึมซับพลังของผลยางปีศาจและได้รับแรงบันดาลใจจากแชงค์ส โจรสลัดผมแดง ล่องเรือในทะเล ตามคำกล่าวที่น่าตกใจของกอล ดี โรเจอร์ เรื่องก่อนหน้า ราชาแห่งโจรสลัดผู้มอบ ‘วันพีซ’ สมบัติที่จะสวมมงกุฎให้กษัตริย์องค์ต่อไป โจรสลัดหลายร้อยคนตัดสินใจที่จะเริ่มต้นการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขา ลูฟี่ และโจรสลัดหมวกฟางของเขาจะพยายามสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะโจรสลัดหน้าใหม่ “