รีวิว Spectral (2016) สงครามระหว่าง คน กับ ผี กับตอนจบที่ไม่น่าเชื่อ

“สงครามระหว่าง คน กับ ผี”

สำหรับตัวแอดมิน howtowinyourexbackeasy นั้นไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าจะมีหนังที่มันส์ๆเดือดๆแนวนี้อยู่ใน Netflix ด้วย และไม่รู้จริงๆสำหรับการมีอยู่ของ Spectral ที่งาน CG เทพแบบนี้ จัดได้ว่าสวยมากๆ ดูตัวอย่างทีแรกกลับนึกว่ามันเป็น cut scene ของเกมพวก HALO หรือ Call of Duty แต่ทว่ามันไม่ใช่ มันคือหนังยาวๆที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งเลย!

รีวิว Spectral (2016) netflix

เรื่องย่อ Spectral (2016) จะบอกเล่าเรื่องราวของสงครามกลางเมืองของ Moldova ที่อยู่ในทวีปยุโรป แต่ทว่าหลังจากที่ได้ส่งทหารมือดีของหน่วยเดลต้าสหรัฐฯเข้าไปสำรวจแต่พวกเขากลับตายทั้งหมดอย่างไม่ทราบสาเหตุ แต่โชคดีที่กล้องติดหมวกไฮเปอร์สเปคทรัมสามารถบันทึกภาพไว้เป็นเงาสีขาวพุ่งชนทหารกลุ่มนี้จนทำให้ร่างกายภายนอกไหม้เกรียม แต่อวัยวะภายในกลับแข็งเป็นน้ำแข็งและเสียชีวิตทันที

ต่อมาวิศวกรมือดีที่ทำอาวุธต่าง ๆ ให้กับทางกองทัพต้องถูกดึงตัวมาช่วยสร้างอาวุธเพื่อที่จะปราบสิ่งลี้ลับนี้ให้ได้ โดยสิ่งนี้ชาวบ้านเรียกผีพวกนี้ว่า ‘อาราเทเร่’ และมันก็เกิดสงครามระหว่าง ‘คน’ และ ‘ผี’ ในเมืองรกร้างนี้ ซึ่งคนธรรมดาไม่สามารถต่อสู้กับพวกมันได้เลยและไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่านอกเสียจากว่าพวกเขาจะมีเครื่องมือพิเศษที่สามารถเผยให้เห็นร่างของพวกมันได้

รีวิว Spectral (2016)

จากที่ทางแอดมินสืบมาก็พบข้อมูลว่ามันเป็นหนังที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักเท่าไหร่ นักแสดงนำก็ไม่ได้เป็นที่รู้จักกันมาก ทำให้หลายๆคนไม่คุ้นหน้า เพราะว่าทางสตูดิโอนั้นยังเป็นน้องใหม่อยู่ แต่ถึงอย่างนั้นงาน GC ก็จัดได้ว่าสวยงามมาตรฐานดีมากๆ และที่สำคัญนี่ไม่ใช่หนังกากๆหนังกาวๆเกรดต่ำทั่วไป พล็อตเรื่องสดใหม่ ใครจะไปคิดว่า อยู่ดีๆ คนจะยกทัพไปสู้กับผีที่มองไม่เห็นได้อย่างไร แต่ตัวหนังก็ยังสามารถอธิบายสิ่งต่างๆได้อย่างสมเหตุสมผล

โดยรวมแล้ว Spectral (2016) สเปคทรัล ยกพลพิฆาตผี ไทย HD จัดได้ว่าเป็นหนังที่สนุกสุกมันส์เดือดจัดๆเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ และถ้าใครสนใจอยากดูก็สามารถรับชมได้แล้ววันนี้บนเน็ตเฟล็กซ์

ชื่อเรื่อง: Spectral (2016) สเปคทรัล ยกพลพิฆาตผี

รับชมแบบเต็มเรื่อง พากย์ไทย ได้บน NETFLIX วันนี้