รีวิวหนัง Stranger Things ซีซั่น 4 (2022)

รีวิวหนัง Stranger Things ซีซั่น 4 (2022) กลับมาอีกครั้งสำหรับ การเริ่มต้นใหม่ในสถาที่ใหม่ที่ไม่ปลอดภัยของแก๊งเด็กๆ ที่เราคุ้นเคยและผูกพัน เรื่องราวยังไม่จบ และที่สำคัญ พวกเด็กๆ ไม่เด็กอีกต่อไปแล้ว แถม Hopper ยังกลับมาด้วย เรื่องนี้น่าจะเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่คนรอคอยที่สุดของปีเลย

Stranger Things ซีซั่น 4 (2022) Stranger Things เป็นซีรีส์แนวอเมริกัน วิทยาศาสตร์สยองขวัญและไซไฟ ที่ตั้งใจทำเนื้อเรื่องให้ย้อนกลับไปยังอดีตยุคคลาสสิกของปี 1980 ในเมืองฮอว์กินส์ เมื่อเด็กชายคนหนึ่งหายตัวไป ทำให้แก็งค์เด็กๆทั้ง 4 สุดต๊องประจำเมืองมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย เพราะมันทำให้พวกเขาไปพบกับ 11 เด็กสาวปริศนาที่ชื่อว่า 11 (อีเลฟเว่นหรือสิบเอ็ด) ที่เธอเป็นตัวทดลองบางอย่างของห้องทดลองใกล้เมืองฮอว์กินส์และหนีออกมา อีเลฟเว่นมีพลังพิเศษบางอย่างที่น่าทึ่ง ทำให้เด็กๆอย่างไมค์ วิล แม็กซ์และดัสตินตื่นเต้นมากกับพลังของเธอ แต่นั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวประหลาดที่เกิดขึ้นกับเมืองฮอว์กินส์และพวกเขาต้องช่วยเมืองนี้ไว้ให้ได้

โดยเมื่อไม่นานมานี้ Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Stranger Things 4 ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนจะสตรีมลงจอปี 2022 เป็นซีรีส์ที่หลายคนรอคอยมาเป็นเวลากว่า 2 ปี หลังจากจบ season 3 ที่ฮอปเปอร์ผู้ดูแลของ 11 หายสาบสูญในภารกิจช่วยเหลือล่าสุด แต่ก็มี Hint ไว้ว่าฮอปเปอร์อาจจะยังไม่ตาย

ตัวอย่าง Stranger Things ซีซั่น 4

เรื่องย่อ Stranger Things ซีซั่น 4

Stranger Things ซีซั่น 4 (2022) เรื่องราวในซีซั่นนี้ จะเป็นเรื่องราวที่ดำเนิดต่อจากซีซั่นที่ 1 2 และ 3 เป็นเรื่องราวหลังจาก ผ่านไปแล้ว 6 เดือนหลังการต่อสู้ที่สตาร์คอร์ท ซึ่งนำความหวาดกลัว และการทำลายล้างมาสู่เมืองฮอว์กินส์ ผลลัพธ์ที่ตามมาก็คือ พวกเราต้องแยกจากกันเป็นครั้งแรก

ในช่วงเวลาที่ต้องฝ่าฟันความซับซ้อนของการเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายที่ไม่ได้ทำให้อะไรต่างๆ ง่ายขึ้นเลย และในช่วงเวลาที่เปราะบางที่สุดนี้เอง ภัยคุกคามเหนือธรรมชาติรูปแบบใหม่ที่น่าสะพรึงกลัวได้นำความลึกลับที่น่าสยดสยองมาให้ ซึ่งหากแก้ไขได้ในที่สุดก็อาจยุติความน่าสะพรึงกลัวทั้งหมดของโลกกลับหัวนี้ได้ เรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้เลยใน Stranger Things ซีซั่น 4

สำหรับ Stranger Things ซีซั่น 4 กำลังจะมีกำหมดฉายอย่างเป็นทางการผ่านทาง Netflix ในเร็วๆ นี้ สำหรับใครที่เป็นแฟนๆ ซีรีส์เรื่องนี้ ที่รอมานานหลายปีไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

อ่านรีวิวหนังเรื่องใหม่ๆ ได้ที่ รีวิวหนัง