The End of the Storm

โปรแกรมหนังกำหนดฉาย: 28 มกราคม 2021

แนว: หนังสารคดี

ดารานำแสดง: เจอร์เกน คล็อปป์, อลิสซอน เบ็คเกอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์, เวอร์จิล ฟานไดก์, ซาดิโอ มาน, โรเบอร์โต เฟอร์มิโน, เซอร์ เคนนี ดัลกลิช

กำกับภาพยนตร์: เจมส์ เออร์สคิน


ภาพยนตร์สารคดี The End of the Storm จะถ่ายทอดเรื่องราวความสำเร็จของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยสิ่งที่อยู่เบื้องหลังการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/20 ในช่วงเวลาที่วงการกีฬาหยุดชะงัก เหล่าแฟนๆ ของลิเวอร์พูลได้เห็นทีมรักของพวกเขาชูถ้วยแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี

หนังใหม่ปี 2021 สารคดีเรื่องนี้จะได้ผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เกน คล็อปป์ และอีกคนที่เป็นตำนานของ ลิเวอร์พูลอย่าง เคนนี่ ดัลกลิช เป็นผู้นำเสนอเรื่องราวต่างๆ ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน ร่วมด้วยการสัมภาษณ์นักเตะชุดใหญ่ของทีมไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน่, โรเบอร์โต เฟอร์มิโน, เวอร์จิล ฟาน ไดก์, อลิสซอน เบ็คเกอร์ และรวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนพันธุ์แท้จากจากทั่วโลก

The End of the Storm สารคดีลิเวอร์พูล

The End of the Storm คือเฉลิมฉลองให้กับชัยชนะที่นับได้ว่าเป้นจุดเริ่มต้นของการกลับสู่ความยิ่งใหญอีกครั้งของสโมสรลิเวอร์พูล ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง เจมส์ เออร์สคิน (Billie, The Ice King, Le Mans: Racing is Everything, One Night in Turin) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมากจากเรื่องรางที่น่าสนใจของสโมสร “Rwanda Reds” ที่เป็นการรวมตัวกันของแฟนคลับลิเวอร์พูลในเมืองคิกาลี ประเทศรวันดา กับการที่พวกเขานั้นใช้กีฬาฟุตบอลเยียวยาแผลจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในปี 1994 ซึ่งผู้คนที่มีความรักต่อลิเวอร์พูลนั้นต่างก็แชร์ความรักต่อกันเหมือนเป็นครอบครัวที่สองของพวกเขา โปรเจกต์นี้มันจะคล้ายๆกับการวางแผนการทำทีมคว้าแชมป์ของคล็อปป์ โดยฉากเริ่มต้นของเรื่องนั้นจะเริ่มถ่ายทำท่ามกลางหายนะโรคระบาด อุปสรรค์ต่างๆ พร้อมทั้งความลังเล ที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทีมจะคว้าแชมป์ได้หรือไม่

มันเป็นมรสุมที่ยาวนานเหลือเกิน ทุกคนต่างใฝ่ฝันถึงความสำเร็จของพวกเรา เราต้องมุ่งหน้าต่อไป เจอร์เกน คลอปป์ กล่าว..

ครั้งแรกกับการเปิดบทสัมภาษณ์ที่มาพร้อมกับฟุตเทจที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แฟนๆหงษ์แดงเตรียมตัวฉลองชัยชนะแห่งประวัติศาสตรือีกครั้งใน The End of the Storm ภาพยนตร์ที่แฟนๆ ลิเวอร์พูลควรจะได้ดูสักครั้งในชีวิต

รีวิวหนังใหม่ 2021 อัปเดตข่าวหนัง วงการภาพยนตร์ ก่อนใครได้ที่ howtowinyourexbackeasy.com

ที่มา : กระปุกดอทคอม