รีวิวหนัง ตั๊ดสู้ฟุด (2550) หนังไทยเก่าน่าดู บอกเลยว่าฮากระจาย

รีวิวหนัง ตั๊ดสู้ฟุด (2550) หนังไทย แนวตลก แอคชั่น ข้าฉายครั้งแรกในวันที่ 19 กรกฎาคม 2550 ซึ่งในตอนนี้กำลังกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง หลังจากที่เตรียมเข้าฉายให้ดูผ่าน Netflix สตรีมมิ่งที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดจากทั่วโลก ตั๊ดสู้ฟุด เป็นหนังตลกไทยอีกเรื่องที่มีผู้ชมชอบหลายคนแต่คนไม่ค่อยพูดถึง เพราะถ้าพูดถึงหนังตลกไทย หนังเรื่อง ‘แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า (2549)’ ที่เคยโด่งดังในอดีตจะผุดขึ้นมาในหัวก่อนใคร

โดยการทำหนังเรื่อง ตั๊ดสู้ฟุด มันต้องเนรมิตทุกอย่างให้ออกมาเหมือนกับอยู่ฮ่องกง ตั้งแต่ชื่อตัวละครยันโลเคชั่น จะต้องเหมือนฮ่องกงทุกอย่างยกเว้นภาษาที่คุยกันในเรื่องที่ต้องเป็นภาษาไทย หนังเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก เฉินหลง เจ็ทลี โจวซิงฉือ ที่มีกลิ่นอายของหนังจีน โดยเฉพาะสไตล์ ‘เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้’ ที่เป็นที่ชื่นชอบมากๆ ของผู้ติดตาม

หนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ “จตุรงค์ มกจ๊ก” ที่เจ้าตัวก็ยังรับหน้าที่แสดงนำในหนังเรื่องนี้ โดยมีนักแสดงร่วมซีนอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “สิทธิชัย ผาบชมภู” , “จิ๊บ ปกฉัตร”, “โก๊ะตี๋”, “จิ้ม ชวนชื่น”, “เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง”, “นุ้ย เชิญยิ้ม” และ “แอนนา ชวนชื่น” และอื่นๆ อีกมากมาย

ตัวอย่างหนัง ตั๊ดสู้ฟุด (2550) ดูหนังออนไลน์ฟรี HD ซับไทย เรื่องเต็ม

เรื่องย่อ ตั๊ดสู้ฟุด (2550)

เรื่องราวมาจากการปกครองของกลุ่มผู้ทรงอิทธิพล 3 กลุ่ม ประกอบด้วย แก๊งตรอกโรงเจ, แก๊งประตูผี และ แก๊งมังกรทอง หัวหน้าแก๊งไม่มีความสนามฉันท์กัน แย่งชิงความเป็นใหญ่และรอคอยให้การปะทะครั้งใหญ่ปะทุขึ้น แต่ในการฟัดกันครั้งล่าสุด อาเต๋า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ หม่าหย่งให่ โดนศัตรูต่างแก๊งฟันจนแขนขาด ร้อนถึง อาคุน  พ่อบ้านแห่งบ้านสกุลหม่า ต้องออกตามหา อาเทียน น้องชายฝาแฝดของอาเต๋า ที่แม่หอบหนีไปตั้งแต่ยังแบเบาะให้กลับมาสืบทอดแก๊งมังกรทอง แต่เรื่องราวคงจะไม่วุ่นวาย…ถ้าอาเทียนไม่ได้มีเพศสภาพเป็น “ตุ๊ด”