รีวิว You Season 3 (2021) เธอ ซีซั่น 3

You season 3 (2021) เธอ ซีซั่น 3
ประเภท : โรแมนติก, ดราม่า, อาชญากรรม
จำนวนตอน : 10 ตอน
นักแสดงนำ : เพนน์ แบดจ์ลีย์, แอมเบอร์ ไชล์เดอร์ส, วิคตอเรีย เพดเร็ตติ
ช่องทางรับชม : Netflix
วันออกอากาศ : 15 ตุลาคม 2564

เรื่องย่อ You Season 3

เรื่องราวของโจ โกลด์เบิร์ก (รับบทโดย เพนน์ แบดจ์ลีย์) กับ เลิฟ (รับบทโดย วิกตอเรีย เพเดรตตี) หลังจากที่แต่งงานกัน พวกเขาได้ ย้ายมาอยู่ที่มาเดรลินดาทางตอนเหนือของแคลิฟอร์เนีย พร้อมกับทารกน้อยเฮนรี่ โจ ทุ่มเทกายให้กับบทบาทใหม่ในการเป็นสามีและพ่อ แต่ในที่สุด ทุกอย่างที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ ก็ซับซ้อนไปกันใหญ่ เมื่อผู้หญิงที่ โจ ตามหามาโดยตลอดนั้น เธออยู่แค่ข้างบ้านนี่เอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ห้ามพลาดไปติดตามต่อกันได้ใน You Season 3

รีวิวซีรี่ย์ เธอ (You)

แม้ว่า โจ พยายามจะเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ เพื่อที่จะเป็นคนที่ดีขึ้น พยายามจะเป็นผู้ชายที่เป็นฮีโร่ แสนดี และทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนที่เขารัก แต่ความเป็นเขาก็ยังคงไม่หายไป เหตุการณ์ที่โจจะต้องเผชิญ ต้องบอกว่าคนดูอย่างเราคาดไม่ถึง เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าต้องเอาใจช่วย โจ หรือต้องโกรธ คือต้องรู้สึกยังไงกันแน่ ตัวบทบาท เรื่องราวมีความสมเหตุสมผลมากขึ้น

เตรียมต้อนรับเพื่อนบ้านใหม่กับการกลับมาของ โจ และ เลิฟ ใน You ซีซั่น 3 15 ตุลาคมนี้ ที่ ดูหนังฟรี24.com ดูหนังออนไลน์ 4k ดูซีรีย์ฝรั่ง ดูหนังฟรีออนไลน์ ดูซีรี่ย์ netflix ซับไทย พากย์ไทย เต็มเรื่อง ติดตามการเล่าเรื่องย้อนกลับไปในช่วงเวลาอดีตของ โจ ตัวละครตายแล้ว อาจจะกลับมา ทำให้ชวนติดตาม ความคู่กันแล้วไม่แคล้วต้องฆ่า จะยังคงฝังอยู่ในก้นบึ้งจิตใจของโจอยู่หรือเปล่า รับชมตัวอย่างซีรีย์ netflix เธอ (You) ซีซั่น 3